Tin tuyển dụng Nhân viên Hành chính – Nhân sự ngày 13/12/2022 ( Đã tuyển xong)

Yêu Nhà tuyển dụng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ

A. Mô tả Công việc chính
1. Thực hiện các công việc hành chính
• Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lên kế hoạc mua và cấp phát VPP theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng VVP tồn để theo dõi việc nhập, cấp phát VPP, tồn VPP.
• Hỗ trợ đặt các phương tiện đi lại, công tác.
• Hỗ trợ tiếp khách tại Công ty.
• Hỗ trợ các cuộc họp nội bộ.
• Hỗ trợ event dự án.
• Quản lý biễu mẫu, tài liệu của Công ty.
• Chuyển các công văn giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty
• Lưu trữ các công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu.
• Quản lý các máy móc, dụng cụ thuộc văn phòng công ty.
• Quản lý các tài sản, trang thiết bị tại văn phòng.
• Theo dõi phát sinh chi phí hằng ngày, hằng tuần, hàng tháng và tiến hành làm đề nghị thanh toán các chi phí công ty: tiền điện, nước, internet, điện thoại, tiền thuê nhà,…

2. Quản lý, triển khai các công việc nhân sự
a. Quản lý hồ sơ Người lao động
• Theo dõi biến động nhân sự. Đến hạn ký kết nhắc nhở NLĐ tiến hành đánh giá hiệu quả công việc theo đúng quy định
• Soạn các văn bản chuyển công tác, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt HĐLĐ
• Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ của NLĐ theo đúng quy định

b. Vận hành hệ thống lương thưởng, chế độ chính sách của công ty cho Người lao động
• Tổng hợp ngày công, lập bảng chấm công và các chế độ đãi ngộ khác cho NLĐ chuyến Phòng Kế toán thanh toán
• Theo dõi và cập nhật vào bảng lương khi có thay đổi nâng hạ lương, thưởng của NLĐ
• Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của NLĐ về lương, thưởng, chế độ để phân tích và trình BGĐ
• Hỗ trợ với các phòng ban lập kế hoạch tiền lương hằng năm trình BGĐ.
• Thực hiện đúng các thủ tục về nhân sự của Công ty như: nghỉ việc riêng, nghỉ việc, lương và các chế độ, điều động, bổ nhiệm,…

c. Theo dõi, giải quyết chế độ BHYT, BHXH, Thuế TNCN cho Người lao động
• Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT lên BHXH
• Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định
• Lập hồ sơ giảm trừ gia cảnh và tạo MST cho NLĐ

d. Đề xuất, và chủ trì triển khai các chương trình đào tạo nội bộ, nâng cao tay nghề cho Người lao động
• Tiếp nhận nhu cầu đào tạo và triển khai theo chỉ đạo từ BGĐ

e. Đề xuất và triển khai kế hoạch tuyển dụng của công ty
• Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận, lên kế hoạch tuyển dụng theo chỉ đạo
• Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với các phòng ban tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch
• Chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo Thư mời việc cho các ứng viên trúng tuyển
• Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty

f. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu
• Triển khai các chế độ: Khám sức khỏe, teambuilding, lễ, tết …
• Các hoạt động Công đoàn (nếu có)

3. Quản lý nội dung website yeunha.com.vn
• Quản lý đăng tải và ẩn các nội dung tuyển dụng trên website của công ty
• Hỗ trợ đăng tải nội dung bài viết, hình ảnh của các dự án thi công thực tế của công ty khi cần

4. Quản lý nội dung fanpage Facebook Yêu Nhà .,Ltd
• Quản lý đăng tải và ẩn các nội dung tuyển dụng trên fanpage của công ty
• Trả lời các câu hỏi của khách hàng hoặc ứng viên về vấn đề tuyển dụng của công ty trên fanpage
• Tiếp nhận và chuyển giao thông tin khách hàng tương tác trên fanpage liên quan đến dịch vụ, bán hàng cho các bộ phận phụ trách

5. Theo dõi và trả lời đánh giá của người dùng đối với app trên Apple Store và CH Play
• Tiếp nhận và chuyển giao thông tin khách hàng tương tác trên fanpage liên quan đến dịch vụ, bán hàng cho các bộ phận phụ trách

B. Chế độ làm việc và phúc lợi:
1. Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty TNHH Công Nghệ Yêu Nhà (Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng)
2. Thời gian làm việc 40h/tuần: 8 – 12h, 13h30 – 17h các ngày T2-T6. Sáng T7 từ 8h30 – 11h.
3. Trang thiết bị làm việc: Nhân viên có sẵn laptop là lợi thế
4. Lương: Cạnh tranh
5. Được đóng BHXH, BHYT, nghỉ phép năm theo quy định. Được xem xét mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cao cấp hàng năm
6. Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, khám sức khỏe, thưởng theo chính sách chung của công ty
7. Được áp dụng chính sách chiết khấu giới thiệu đơn hàng, dự án cho công ty (Sẽ chi tiết chính sách và cập nhật sau)
8. Được tham gia các hoạt động đào tạo, giao lưu, hội thảo nâng cao trình độ của công ty và đối tác.

C. Yêu cầu chung về ứng viên:
1. Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm việc trong các công ty thuộc ngành thiết kế xây dựng, sửa chữa, bảo trì, bán thiết bị điện, điện tử, có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý quy trình làm việc.
2. Có hiểu biết và kinh nghiệm về các lĩnh vực như Digital Marketing, bán hàng online là một lợi thế
3. Ngoại hình ưa nhìn, biết cách chăm sóc bản thân và sắp xếp, quán xuyến công việc, có lối sống năng động, tích cực là lợi thế
4. Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành liên quan là lợi thế
5. Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc
6. Kiến thức về các thủ tục hành chánh và thư ký
7. Kỹ năng xây dựng các biểu mẫu và format chuẩn

Thông tin chi tiết liên hệ:
1. Website https://yeunha.com.vn
2. Facebook: Love Home LTD., | Da Nang | Facebook
Hồ sơ ứng tuyển gởi về email [email protected]