MINIMALISM STYLE- VẺ ĐẸP CỦA SỰ TỐI GIẢN VÀ CHÂN THẬT

Minimalism Style
Thuật ngữ Minimalism Style, Nghe có vẻ xa lạ nhỉ! Tưởng thật xa mà lại thật gần. Có thể hằng ngày bạn đã bắt gặp hoặc thậm chí là sử dụng thuật ngữ này nhưng lại không nhận ra nó đấy. Có thể hiểu đơn giản rằng Minimalism Style là phong cách tối giản hóa.
Lấy sự tối giản, tinh tế, vứt bỏ thứ không cần thiết làm trọng tâm. Phong trào nghệ thuật Bauhaus cũng được xem là tiền thân của Minimalism Style. Từ những năm 60 – 70 thế kỉ XX, Minimalism Style được kế thừa những nét đặc trưng vốn có của phong trào nghệ thuật Bauhaus, bác bỏ sự lãng phí và các xu hướng trang trí cao cấp. Sự ra đời này trong bối cảnh kết thúc thế chiến thứ 2 cũng đã tác động trực tiếp đến nhiều thi sĩ, nhạc sĩ, nhà thiết kế và kiến trúc sư. Chính vì thế, Minimalism Style có ảnh hưởng sâu sắc đến mọi mặt của đời sống như thiết kế, nội thất, thời trang, âm nhạc, ẩm thực, …
Ludwig Mies van der Rohe, kiến trúc sư người Đức được xem là cha đẻ của Minimalism Style và là người tiên phong trong phong trào hiện đại.
Theo dõi LoveHome .,Ltd để khám phá thêm nhiều phong cách thiết kế không gian sống đẹp mơ ước cho chính ngôi nhà của bạn nhé!
LoveHome .,Ltd – Đem Đến Sự An Tâm
☎ 0888 453 900
yeunha.com.vn
Minimalism Style
Minimalism Style
Minimalism Style