Minimalism Style – Điều gì quan trọng nhất?

Minimalism Style
❓Tối giản Minimalism thì tạo điểm nhấn như thế nào nhỉ?
❓Tối giản thì làm sao mà tạo nên điểm nhấn?
✅ Không là vấn đề. Nhìn có vẻ khó nhưng thực ra mọi chi tiết và yếu tố tạo nên phong cách này đều là điểm nhấn đấy.
Đối với màu sắc: có lẽ phong cách này sẽ bị hạn chế về phổ màu nhưng chắc chắn sẽ được đa dạng hóa về ton màu. Những điểm nhấn bởi màu sắc đó chính là những mảng sáng tối được tạo nên từ ánh sáng. Phối cảnh hợp lý thì nên sử dụng 3 màu gồm: màu chủ đạo, màu nền và màu nhấn. Gam màu chủ đạo thường là các màu trung tính cho các mảng tường lớn. Những gam màu này khi kết hợp với đường nét thẳng, tối giản sẽ giúp không gian tôn lên vẻ trang nhã và tinh tế.
Minimalism Style
Yếu tố tiếp theo là ánh sáng: Ánh sáng tự nhiên tạo nên nhiều cảm xúc thay đổi theo thời gian, còn ánh sáng nhân tạo lại tạo nên sức hút và cá tính riêng của người sử dụng. Kết hợp với yếu tố màu sắc và đồ vật trang trí tạo nên những khoảng sáng tối và chiều sâu.
Minimalism Stype
Đối với nội thất: Khó khăn của việc lựa chọn nội thất chính là hạn chế tối đa các món đồ không cần thiết. Chỉ giữ lại những nội thất phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu và một số món đồ trang trí đơn giản. Cùng với đó, kiểu dáng thiết kế nội thất cũng phải đáp ứng điều kiện “tối giản” về đường nét và màu sắc.
Minimalism Style
Cách thức bố trí: Đây có lẽ là yếu tố khó nhất trong các yếu tố được nêu trên. Công việc này đòi hỏi tư duy logic và sự thẩm mỹ của người sắp xếp. Nếu màu sắc, đồ vật tối giản và ánh sáng cũng đã đảm bảo nhưng việc sắp xếp bố cục không gian không hợp lý thì chắc chắn sẽ không tạo nên một tổng thể minimalism.
Theo dõi LoveHome.,Ltd để khám phá thêm nhiều phong cách thiết kế không gian sống đẹp mơ ước cho chính ngôi nhà của bạn nhé!
————————————————————
LoveHome .,Ltd – Đem Đến Sự An Tâm
☎ 0888 453 900
yeunha.com.vn