MODERNISM STYLE – XU HƯỚNG THIẾT KẾ CỦA NHỊP SỐNG HIỆN ĐẠI

Modernism style một phong cách thiết kế kiến trúc – nội thất đã trở nên rất phổ biến trong những năm gần đây.

Ngay từ giữa thế kỉ 19, khi cách mạng công nghiệp bùng nổ cùng với việc xuất hiện các vật liệu mới như bê tông cốt thép, kính và sắt, phong cách Modernism đã ra đời. Sự tiến bộ trong kỹ thuật đã cho phép các thiết kế hướng đến sự đơn giản trong bố trí hình khối, tự do trong tổ chức mặt bằng và mang tính phi đối xứng.
Kiến trúc Modernism là sự kết hợp giữa sự đơn giản và sự tiện nghi, giữa không gian trong nhà và ngoài trời, hướng đến không gian mở và tập trung vào công năng, sạch sẽ, loại bỏ họa tiết rườm rà giúp cho căn hộ của bạn trở nên thông thoáng và làm cho bạn có cảm giác yên bình hơn bao giờ hết.
Cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại, không gian sống hạn chế về mặt diện tích, áp lực công việc và cuộc sống mà chúng ta ngày ngày phải đối mặt thì một không gian thoáng đãng, yên bình và tiện nghi chính là điều mà mọi người đang hướng tới. Vì vậy, sẽ không ngoa khi nói rằng Modernism sẽ là xu hướng thiết kế của nhịp sống hiện đại ngày nay.
Chính vì thế, phong cách Modernism style luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia chủ. Không chỉ thể hiện chất hiện đại, cá tính, mà còn góp phần lớn giúp cải thiện không gian, nâng cao vẻ đẹp đơn giản và tính thuần khiết trong thiết kế.
Theo dõi Love Home LTD., để khám phá thêm nhiều phong cách thiết kế không gian sống đẹp mơ ước cho chính ngôi nhà của bạn nhé!
Love Home LTD., – Đem Đến Sự An Tâm
0888 453 900
yeunha.com.vn